on Thu Aug 27, 2015 10:58 am

leanhtu1239x
Thành viên

Thành viên
Bài viết Bài viết : 335
Point Point : 1005
Được cảm ơn Được cảm ơn : 0
Ngày tham gia Ngày tham gia : 05/06/2015
Tiêu đề: Tìm hiểu một số thực phẩm trị mất ngủ và giúp ngủ ngon

Tìm hiểu một số thực phẩm trị mất ngủ và giúp ngủ ngon
 
 
 
 
 
Mất ngủ là một căn bệnh khá phổ biến hiện nay, không chỉ xuất hiện ở người lớn tuổi mà bệnh mất ngủ còn xuất hiện trong một số ít bộ phận giới trẻ. Bệnh mất ngủ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống hằng ngày của mọi người.
[You must be registered and logged in to see this image.]
Tìm hiểu một số thực phẩm trị mất ngủ và giúp ngủ ngon
 
 
Chuối
 
Là một loại thực phẩm giàu các vitamin B6 và serotonin, chuối có thể giúp cho con người giảm bớt sự chán nản và thư giãn. Trong trường hợp này, nó có hiệu quả có thể loại bỏ các triệu chứng mất ngủ và thúc đẩy chất lượng giấc ngủ.
 
 
Trong thực tế nếu bạn có thể kiểm soát tốt các chứng mất ngủ thì sẽ không cần dùng đến thuoc tri benh mat ngu .Có một số thực phẩm có thể giúp bạn cải thiện giấc ngủ có lợi cho sức khỏe người bệnh giúp nâng cao chất lượng cuộc sống hoàn hảo.
 
Chà là
 
Chà là có hàn lượng vitamin và khoáng chất cao. Các loại dưỡng chất có trong chà là như calci, sắt, kali, mangan, đồng lưu, phospho, huỳnh và magiê… Theo các chuyên gia, ăn một quả chà là mỗi ngày là cần thiết cho một chế độ ăn uống cân bằng và lành mạnh.
 
Chà là có có tác dụng nuôi dưỡng và làm dịu thần kinh. Nếu bạn ăn chà là hoặc cháo chà là sau bữa ăn tối, nó có thể giúp bạn chìm vào giấc ngủ nhanh hơn.
 
Kiwi
 
Theo một nghiên cứu gần đây nhất của các nhà khoa học cho rằng nếu ăn hai quả kiwi mỗi ngày có thể cải thiện chất lượng giấc ngủ. Kiwi là một loại trái cây có chứa hàm lượng lớn của magiê và vitamin C, có thể thúc đẩy sự tổng hợp và truyền tải truyền thần kinh. Ngoài ra, nó cũng chứa calci, là hiếm thấy trong các loại trái cây bình thường khác. Calci có tác dụng ổn định tâm trạng và chức năng ức chế dây thần kinh cảm thông.
 
Kiwi có chứa hàm lượng lớn của magiê và vitamin có tác dụng  chua mat ngu ,  ổn định tâm trạng.
 
Sữa nóng
 
Bạn cần biết rằng, khi uống một ly sữa nóng mỗi đêm sẽ giúp bạn có được một giấc ngủ ngon. Điều này là do protein trong sữa có chứa nhiều hàm lượng tryptophan cần thiết cho cơ thể con người, có thể làm cho các tế bào thần kinh serotonin não tiết ra. Serotonin có thể làm cho bạn có một cảm giác buồn ngủ, như vậy để loại bỏ triệu chứng mất ngủ và cải thiện chất lượng giấc ngủ.
 
Hạt kê
 
Có tác dụng không chỉ cho bệnh mất ngủ kéo dài mà hạt kê còn cá tác dụng tiếp thêm sinh lực, giảm sự co thắt khó chịu trong dạ dày. Trong hạt kê có chứa một hàm lượng cao tryptophan, có thể thúc đẩy sự tiết insulin, tăng lượng tryptophan trong não, do đó, để giúp cơ thể con người có thể rơi vào trạng thái ngủ nhanh hơn.



Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

Quyền hạn của bạn:
Bạn không có quyền trả lời bài viết