on Wed Oct 21, 2015 3:01 pm

tvhp2015
Thành viên

Thành viên
Bài viết Bài viết : 137
Point Point : 411
Được cảm ơn Được cảm ơn : 0
Ngày tham gia Ngày tham gia : 07/07/2015
Tiêu đề: Nguồn nhân lực trong việc kinh doanh ta cần cân nhắc thế nào?

Kinh doanh thì bao giờ cũng cần có một sản phẩm phù hợp với thị hiếu của khách hàng, như thế thì việc chúng ta tiêu thụ được sản phẩm mới tốt ví dụ như cái ngành mà hiện nay lượng khách hàng khá tốt là mẫu thiết kế siêu thị mini hiện đang kinh doanh khá ổn định và lượng khách tương đối nhiều.
Thứ hai cho kinh doanh là một hình thức shop bắt mắt nổi bật thì sẽ không lo việc chúng ta sẽ thu hút được sự chú ý từ khách hàng.
Tiếp theo là một địa điểm phù hợp sẽ dễ dàng thu được lợi nhuận nhờ vào việc bán hàng nhiều vì sản phẩm có thể dễ dàng đến với khách hàng hơn.
Yếu tố cuối cùng nhưng cũng khá quan trọng là nguồn nhân viên của shop điều này tưởng chừng như không hề quan trọng nhưng thật ra là rất quan trọng ở cái thời buổi hiện này việc kinh doanh cạnh tranh như thế này thì bất cứ ngành nghề nào như shop mẹ và bé, shop mỹ phẩm hay thiet ke cua hang tui xach thì đều cũng cần đến những nhân viên có đam mê với nghề và bao giờ trong việc chủ shop và nhân viên cũng có rất nhiều vấn đề xảy ra như sau:
Về phần người đi thuê lao động thì chúng ta phải là một người hiểu được tâm lý của nhân viên thì như thế mới có sự gắn bó giữa chủ và người đi làm thuê, cần phải có chế độ đãi ngộ tốt như lương thì phù hợp theo nhân lực của từng người nhưng cũng nên có sự khuyến khích nhân viên vì là buốn bán đương nhiên là sẽ có doanh số cao thì sẽ có thêm thưởng hoặc hoa hồng như thế mới thôi thúc tinh thần làm việc của nhân viên và cũng để cho họ thấy là khi mà họ có cố gắng thì cũng sẽ được trả công xứng đáng như thế thì ngòi những công việc cần làm thì họ cũng sẽ có gắng nhiều hơn để được lương cao hơn.
[You must be registered and logged in to see this image.]
Về phần nhân viên thì đương nhiên sẽ chọn những người có tâm huyết với nghề cho dù là bất cứ nghề gì chỉ cần chúng ta có sự cố gắng thì cũng sẽ đạt được kết quả tốt, là một người bán hàng thì trước hết phải là một người nắm bắt được tâm lý của khách hàng như thế thì chúng ta sẽ hiểu được họ nhiều hơn, về sản phẩm thì đương nhiên chúng ta phải nắm rõ được chi tiết để có thể tư vấn một cách chính xác nhất những sản phẩm mà khách hàng đang quan tâm.
Và một người biết cười sẽ dễ dàng tạo được thiện cảm hơn với khách hàng, sự vui vẻ cởi mở của chúng ta sẽ giúp cho khách hàng được thoải mái hơn.
Hãy bán đúng cái mà khách hàng đang cần chứ đừng cố tình bán cái mà chúng ta đang có vì bán được hàng và chúng ta cũng muốn tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng và lần sau khi có nhu cầu sử dụng sản phầm khách hàng sẽ ủng hộ shop chúng ta.
Showroom điện thoại thì dùng tủ điện thoại mdf là phù hợp nhất nội thất phù hợp cũng sẽ hỗ trợ tốt cho nhân viên bán hàng.
[You must be registered and logged in to see this image.]



Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

Quyền hạn của bạn:
Bạn không có quyền trả lời bài viết